Sunday, February 26, 2012 | By: Unknown

स्वातंत्रवीर सावरकर




महान क्रांतिकारक, थोर स्वातंत्र्य सेनानी, बुद्धीवादी समाज सुधारक, तत्वज्ञ, भाषासुधारक, कवी, लेखक,तेजोनिधी, क्रांतिसूर्य स्वातंत्र्यवीर विनायक दामोदर सावरकर यांची आज पुण्यतिथी
ज्यावर साक्षात सरस्वतीचा कृपाहस्त होता त्या युगपुरुषाला माझा साष्टांग नमस्कार.
देहरुपाने जरी आज तुम्ही नसलात तरी तुमचे शब्द,तुमचे विचार आमच्याकडे आहेत.
त्यातला प्रत्येक शब्द तुमच्या अमरत्वाची साक्ष देतो.
तुमची जाज्वल्ल्य देशभक्ती , त्याग विस्मरणात गेलेले नाहीत आणि आम्ही ते जाऊ देणार नाही.


-----------------------------------------------------------------------------------


अनादि मी अनंत मी, अवध्य मी भला
मारिल रिपु जगतिं असा कवण जन्मला ।। धृ ।।
अट्टाहास करित जईं धर्मधारणीं
मृत्युसीच गाठ घालु मी घुसे रणीं
अग्नि जाळि मजसी ना खड्ग छेदितो
भिउनि मला भ्याड मृत्यु पळत सूटतो
खुळा रिपू । तया स्वयें
मृत्युच्याचि भीतिने भिववु मजसि ये ।। १ ।।
लोटि हिंस्र सिंहाच्या पंजरी मला
नम्र दाससम चाटिल तो पदांगुला
कल्लोळीं ज्वालांच्या फेकिशी जरी
हटुनि भंवति रचिल शीत सुप्रभावली
आण तुझ्या तोफांना क्रूर सैंन्य तें
यंत्र तंत्र शस्र अस्र आग ओकते
हलाहल । त्रिनेत्र तो
मी तुम्हांसि तैसाची गिळुनि जिरवितो ।। २ ।।


0 comments:

Post a Comment

।।श्री स्वामी समर्थ।।